Nghịch tử giết mẹ ruột vì không được hút thuốc lá

Published on by Tin Tức

Bị mẹ ngăn cản hút thuốc lá, Dũng lao đến túm tóc quật ngã bà xuống đất và đập đầu nạn nhân xuống nền nhà đến chết.

Theo tin phap luat, ngày 18/5, TAND tỉnh Ninh Bình mở phiên xét xử sơ thẩm Vũ Tuấn Dũng (26 tuổi, trú phường Nam Thành, TP Ninh Bình) tội Giết người.

Cáo trạng nêu, Dũng từng công tác ở đơn vị K20 – Bộ Công an đóng tại tỉnh Điện Biên. Do sử dụng ma túy đá, Dũng bị xuất ngũ, về lấy vợ sinh con, sống với cha mẹ ruột ở phường Nam Thành.

Phiên tòa xét xử nghịch tử giết mẹ ruột. Ảnh: N.D.

Tối 15/12/2015, Dũng hút thuốc lá trong phòng khách tại nhà. Lúc này, trong phòng có con trai nhỏ và mẹ ruột là bà Phạm Thị Nga (56 tuổi).

Sợ khói thuốc ảnh hưởng đến cháu, bà Nga ngăn cản thì bị Dũng lao đến túm tóc quật ngã xuống nền nhà. Mặc cho mẹ la hét kêu cứu, Dũng vẫn ngồi đè trên lưng và đập đầu bà xuống nền nhà nhiều lần.

Nghe tiếng kêu, chị Hằng (vợ Dũng) ở trên tầng hai chạy xuống nhưng không thể can ngăn. Người vợ đành bế con sang nhà hàng xóm gửi rồi gọi điện cho cha chồng là ông Đông về.

Trở về thấy cảnh tượng kinh hoàng, ông Đông hô hoán người dân cứu giúp cũng bị con trai chạy lại đánh ngã xuống đất.

Một nam thanh niên gần đó nghe tiếng kêu cứu liền cầm gậy sắt lao đến đánh hai nhát vào chân tên nghịch tử. Sau đó, nhiều người dân vây bắt Dũng giao cho cơ quan công an. Bà Nga được đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vỡ, nứt, sập xương trán.

Tại phiên tòa, Dũng thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và mong được giảm án để về nuôi vợ, con. Đại diện bị hại là ông Đông cũng xin giảm án cho con trai và không yêu cầu đền bù thiệt hại.

Cuối phiên tòa, HĐXX tuyên phạt Vũ Tuấn Dũng 20 năm tù tội Giết người.

Theo tin tuc 24h.

Published on phap luat

Share this post

Repost0

Comment on this post